ปลาคาร์ปมีแผลที่หัว

Last updated: 20 ก.ย. 2566  |  505 จำนวนผู้เข้าชม  |

ปลาคาร์ปมีแผลที่หัว

เจ้าของพบว่าน้องมีแผลที่หัว เเละได้พามารักษาและแอดมิทที่โรงพยาบาล คุณหมอประเมินการผ่าตัดด้วยใบมีดไฟฟ้า รวมถึงคุมการอักเสบ ติดเชื้อ และทำแผลทุกวัน และหลังจากอาการดีขึ้นให้เจ้าของกลับไปทำแผลเองที่บ้านครับ

ข้อมูล: โรงพยาบาลสัตว์สุขุมวิท-ปุณณวิถี
โทร 0864462926

รักษาสัตว์ทุกชนิด​ บริการด้านสัตว์เลี้ยง​ครบวงจรในที่เดียว
ธนาคารเลือดสุนัข​ ศูนย์ถ่ายเลือดสัตว์​ 24ชม.
ฉีดวัคซีน​ รักษาโรคทั่วไป-ผ่าตัด​ สัตว์ทุกชนิด​
คลินิกศัลยกรรม​กระดูกและเนื้อเยื่ออ่อน​(ใช้เครื่องดมยาสลบ)​
คลินิกสัตว์น้ำ​สวยงาม และสัตว์เลี้ยงพิเศษ
ทำหมัน​ ผ่าคลอด​
เอ็กเรย์ระบบดิจิตอล​ ตรวจเลือด​ทราบผลทันที
บริการนอกสถานที่​
เปิดบริการ​ 9.00 น.- 21.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้